Ibcbet การันตีความมั่นคง ปลอดภัย เชื่อถือได้ 100 เปอร์เซ็นต์

ถ้าท่านไหนกำลังศึกษาเว็บ แทงบอลออนไลน์ เราแนะนำให้มาดู เว็บไซต์ Ibcbet การันตีความมั่นคง ปลอดภัย เชื่อถือได้ 100 เปอร์เซ็นต์ เป็น web ที่มีสมาชิกมากที่สุดเป็นอันดับ 1 ตอนแรกก็เป็นการบอกปากต่อปาก จนทุกคนที่มาลองใช้บริการ ประทับใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากมีระบบที่เข้าใจง่าย ปลอดภัย และ เสถียร link ทางเข้า ibc ของเรามีมากมาย มีทีมงานคอยดูแลตลอด 24 ชั่วโมง พวกเราได้ทำงานอย่างหนัก เพื่อ ไอบีซีเบท ของเรา จะได้เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง ไม่ส่งผลกระทบกับสมาชิกที่กำลัง ใช้งานอยู่ในขณะนั้น 

มีระบบการเงินที่ดีเยี่ยมเปิดให้บริการมาเป็นเวลานาน ระบบฝาก-ถอน รวดเร็วทันใจมีโปรโมชั่นดีๆมากมาย สมัครใหม่รับโบนัส เพิ่ม 100 เปอร์เซ็นต์ ตอนนี้พิเศษสุด ๆ ทางเราได้ เปิดโอกาสให้กับทุกคนเข้ามาลองใช้บริการกับ ibcbet   ฟรีเป็นจำนวนเงิน 500 บาท (เงินจำนวนดังกล่าว ไม่สามารถถอนออกมาเป็นเงินสดได้) 

การฝาก-ถอน อัตโนมัติกับ ibcbet

เรื่องการเงิน ต้องมีบ้างบางครั้งไม่สะดวก ในการออกนอกบ้านเพื่อโอนเงิน หรือ โทรไปถอนเงิน ทางเราได้พัฒนาระบบที่ปลอดภัย 99.99 เปอร์เซ็นต์ ในการฝาก-ถอนเงินอัตโนมัติ กับ ibcbet

โดยมีขั้นตอนง่ายๆ

การฝากเงิน 

-ช่องแรกให้เลือก เว็บไซต์ที่ต้องการจะถอนเงิน 

 -ใส่ User ของเรา อันนี้สำคัญมาก ใส่เฉพาะตัวเลขเท่านั้น

-ใส่ชื่อเล่น ของเรา

-ใส่เบอร์โทรสัพ ช่องนี้สำคัญเช่นกันโปรดระบุบให้ถูกต้อง

-เลือกธนาคาร

-ใส่หมายเลขบัญชีของคุณ

-ตัวเลข 3 ตัวท้ายของบัญชีของเรา

-ให้เลือกวันที่โอนเข้ามา

-ระบุเวลา (ห้ามใช้เวลาโดยประมาน และ อย่างดูเวลาที่ ข้อความส่งมา ต้องดูเวลาหลักฐานของธนาคารเท่านั้น)

-ระบุจำนวนเงิน 

-สุดท้าย คำถามป้องกันสแปม ให้ตอบให้ถูกต้อง

รับรองระบบ ฝาก-ถอนเงิน อัตโนมัติ จะสามารถตอบโจทย์ให้กับ สมาชิกได้เป็นอย่างดี ฝากไม่เกิน 5นาที – ถอน ใช้เวลาไม่เกิน 15 นาที


نظرات 0 + ارسال نظر
امکان ثبت نظر جدید برای این مطلب وجود ندارد.